lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ชำระเงินค้นหากลยุทธ์ในการเพิ่มวันหยุดฤดูผลกำไร

evilitem
ปีนี้จะเป็นปีที่ยอดขายของวันหยุดออนไลน์เติบโตเป็นสองเท่าหรือไม่? หรือวันหยุดอีกครั้งจะส่งผลให้ตัวเลขที่มีตัวเลขต่ำสุดสำหรับผู้ลงโฆษณาออนไลน์ลดน้อยลงหรือไม่? ในขณะที่การคาดการณ์จำนวนผู้บริโภคที่ซื้ออาจเป็นเรื่องยากการคาดการณ์ว่าพวกเขามีแนวโน้มที่จะประพฤติไม่ดีเท่าไหร่ เมื่อไม่นานมานี้เราได้ทำการศึกษารูปแบบพฤติกรรมการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายสำหรับนักช็อปในเทศกาลประจำปีในปี 2009 ผลการศึกษานี้มีข้อมูลเชิงลึกที่น่าสนใจซึ่งสามารถนำไปใช้กับฤดูกาล 2010 ได้ เรามองไปที่การเปลี่ยนแปลงในเมตริกที่สำคัญสำหรับแคมเปญการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายเดือนพฤศจิกายนตลอดทั้งเดือนตามที่คาดการณ์ปริมาณการค้นหาและการแสดงผลเพิ่มขึ้นในช่วงเทศกาลวันหยุดซึ่งส่งผลให้มีการคลิกและ Conversion เพิ่มขึ้นสำหรับผู้ลงโฆษณา ที่สำคัญกว่านั้นคืออัตราการแปลงมีการเพิ่มขึ้นอย่างชัดเจนในช่วงสัปดาห์ที่นำไปสู่วันหยุดโดยมีอัตราการแปลงโดยรวมเพิ่มขึ้นเฉลี่ย 42% ในระหว่างเดือนพฤศจิกายนถึงธันวาคมสำหรับผู้ค้าปลีกตัวอย่างกับผู้ซื้อไม่เพียง แต่คลิกบ่อยขึ้นเท่านั้น แต่ยังมีการแปลงเวลาอีกมากพ่อค้าเห็นว่าผลกำไรโดยรวมเพิ่มขึ้นอย่างมากอันเป็นผลมาจากผลรวมของพฤติกรรมเหล่านี้ สำหรับผู้โฆษณาที่สร้างแคมเปญการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายสำหรับวันหยุดในปี 2010 การสังเกตพฤติกรรมเช่นนี้สามารถใช้เป็นโพสต์คำแนะนำสำหรับการวางแผนงบประมาณการเสนอราคาโปรโมชันและแม้แต่กลยุทธ์การจัดการต่อไปนี้เป็นห้าเคล็ดลับจากการวิจัยของเราเพื่อช่วยให้คุณเริ่มต้นใช้งาน เพิ่มการเสนอราคาของคุณในวันหยุด อัตรา Conversion จะเพิ่มขึ้นในวันหยุดและเป็นผลให้ค่าที่แต่ละคลิกมีค่าสำหรับคุณ คุณสามารถคาดการณ์อัตรา Conversion ที่เพิ่มขึ้นโดยการเพิ่มราคาเสนอของคุณเพื่อพิจารณามูลค่าทั้งหมดที่จะได้รับจากการคลิกที่ทำให้เกิดการแปลงสูงขึ้น ในการทำเช่นนี้ลองปรับเปลี่ยนอัตรา Conversion ของคุณในเดือนธันวาคมของปีที่แล้วเทียบกับวันหรือสัปดาห์แรกในเดือนพฤศจิกายนของปีเดียวกัน เมื่อดูที่อัตราการแปลงรายวันหรือรายสัปดาห์โดยเฉลี่ยเพิ่มขึ้นจากระดับพื้นฐานคุณสามารถใส่ตารางเวลาสำหรับการเพิ่มราคาเสนอของคุณโดยอิงตามตำแหน่งที่คุณอยู่ในปฏิทินวันหยุด การวิจัยของเราแสดงให้เห็นว่าอัตรา Conversion มักเพิ่มขึ้นทุกๆ 25% ถึง 50% ในช่วงเดือนพฤศจิกายนในช่วงสี่สัปดาห์ที่นำไปสู่เทศกาลคริสต์มาส นั่นหมายถึงการเพิ่มจำนวนมากในการเสนอราคา! ปรับงบประมาณและ CPC สูงสุดเพื่อจัดการกับปริมาณวันหยุด ลองจินตนาการถึงการวางแผนแคมเปญที่คิดดีออกเฉพาะเพื่อให้คำหลักของคุณถูกปิดเนื่องจากงบประมาณไม่เพียงพอ วันหยุดมักจะแสดงกิจกรรมการค้นหาจำนวนคลิกและต้นทุนต่อคลิกเพิ่มขึ้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ประเมินงบประมาณวันหยุดและการตั้งค่า CPC สูงสุดเพื่อไม่ให้คุณพบกับสถานการณ์ที่โฆษณาของคุณไม่แสดงในช่วงเวลาสำคัญ ๆ ของเดือน งบประมาณของปีที่แล้วเป็นสถานที่ที่ดีในการเริ่มต้นการคาดการณ์ของคุณ นอกเหนือจากการเพิ่มงบประมาณการตรวจสอบงบประมาณกับแผนในแต่ละวันสามารถให้เวลาในการเปลี่ยนหลักสูตรหรือปรับงบประมาณเพิ่มเติมได้หากคุณต้องอยู่ในสถานการณ์ที่มีการใช้จ่ายเกินงบประมาณ วางแผนสำหรับรายการแบ่งออก ทุกๆฤดูกาลมีผลิตภัณฑ์ "แบ่ง" ไม่กี่ชิ้นที่ทำให้ยอดขายพังทลาย เห็นได้ชัดว่ายากที่จะคาดเดาของขวัญที่จะออกมาในช่วงเทศกาลวันหยุดที่กำหนด แต่คุณสามารถวางแผนที่จะจัดการรายการร้อน ๆ ได้ตามที่เกิดขึ้น ขั้นแรกตั้งค่าการแจ้งเตือนเพื่อระบุกลุ่มหรือคำหลักที่จะเห็นการเพิ่มขึ้นของการคลิกผ่านและ Conversion สัปดาห์ที่มากขึ้น เมื่อคุณระบุผลิตภัณฑ์และข้อกำหนดที่มีประสิทธิภาพสูงของคุณแล้วให้พิจารณาขยายการซื้อคำหลักของคุณเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และข้อกำหนดเหล่านี้โดยการใช้รายงานข้อความค้นหาเพื่อระบุคำที่ผู้ใช้พิมพ์เพื่อเข้าถึงไซต์ของคุณ ให้ความสนใจกับวันที่ตัดจำหน่ายของพื้นดิน ตามการสำรวจสภาแห่งชาติค้าปลีกเกือบ 80% ของร้านค้าปลีกวางแผนที่จะเสนอโปรโมชั่นจัดส่งฟรีในปีนี้ & mdash; และนักการตลาดค้นหาต้องทราบ ขณะที่เรียกใช้โปรโมชั่นจัดส่งสินค้าฟรีสามารถเพิ่มอัตราการคลิกผ่านและอัตราการแปลงจ่ายค่าจัดส่งฟรีผ่านทาง grou วันที่ตัดจำหน่ายครั้งที่สองอาจเป็นค่าใช้จ่าย งานวิจัยของเราพบว่าอัตรา Conversion ลดลงอย่างมากในสัปดาห์สุดท้ายก่อนวันคริสต์มาสเนื่องจากผู้ซื้อไม่สามารถรับสินค้าที่จัดส่งได้ทันเวลาในวันคริสต์มาส ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณทราบว่าวันสุดท้ายของการขนส่งภาคพื้นดินเป็นอย่างไรและปรับราคาเสนอลงตามนั้น นอกจากนี้อย่าลืมอัปเดตสำเนาโฆษณาเมื่อมีการตัดการจัดส่งสินค้าทางบกแล้ว มิเช่นนั้นคุณอาจต้องจ่ายเงินสำหรับคลิกที่คุณไม่ต้องการหรือทำให้ผู้เข้าชมเข้าใจผิด จัดการราคาเสนอไปยังพื้นที่โฆษณา SEOมาตรการลดค่าใช้จ่ายในช่วงหลายปีที่ผ่านมาส่งผลให้สินค้าคงเหลือลดลงสำหรับผู้ค้าปลีกจำนวนมากทำให้การจัดการสินค้าคงคลังมีความสำคัญมากขึ้นกว่าที่เคย นักการตลาดในการค้นหาควรตรวจสอบ (หรือทำให้เป็นอัตโนมัติ) กระบวนการตรวจสอบระดับสินค้าคงคลังในรายการที่ผูกติดกับการซื้อคำหลัก การวิจัยของเราแสดงให้เห็นว่าอัตราการแปลงลดลงสำหรับสินค้าที่หมดสต็อกรวมทั้งสินค้าที่มีข้อ จำกัด ให้เลือก ตั้งค่าการแจ้งเตือนเพื่อระบุอัตรา Conversion ที่ลดลงอย่างมากซึ่งจะบ่งชี้ว่าลูกค้ากำลังหาพื้นที่โฆษณาต่ำหรือมีการเลือก จำกัด ลดหรือบิดเสนอราคาปิดเมื่อคุณเข้าถึงพื้นที่โฆษณาต่ำหรือสถานการณ์การเลือกที่ จำกัด จะช่วยให้มั่นใจว่าคุณจะไม่ได้ซื้อคลิกที่เสียค่าใช้จ่ายที่คุณไม่สามารถแปลงได้ ด้วยการวางแผนอย่างรอบคอบและการตรวจสอบเชิงรุกพ่อค้าควรพบว่าตัวเองอยู่ในตำแหน่งที่ดีสำหรับการเพิ่มจำนวนวันหยุดในการเข้าชมและ Conversion และโดยการรวบรวมตารางเวลาการเสนอราคาและการแจ้งเตือนในช่วงต้นของคุณคุณอาจมีเวลาเหลือสำหรับการช้อปปิ้งวันหยุดบางอย่างของคุณเอง! ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

CATEGORY

MEMBER

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม96,759 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด71,042 ครั้ง
เปิดร้าน7 ส.ค. 2559
ร้านค้าอัพเดท15 ส.ค. 2561
ตะกร้าของฉัน (0)
มีสินค้าทั้งหมด 0 ชนิด 0 ชิ้น
0 บาทราคาสินค้าทั้งหมด
(ยังไม่รวมค่าจัดส่ง)
สั่งซื้อสินค้า
ตะกร้า
( 0 )
รายการสั่งซื้อของฉัน
เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)
รายการสั่งซื้อของฉัน
ข้อมูลร้านค้านี้
ร้านตัวอย่างแนวข้อสอบงานราชการไทย
ตัวอย่างแนวข้อสอบงานราชการไทย
จำหน่ายชุดติวสอบเข้างานราชการ รัฐวิสาหกิจ เอกชน ทุกหน่วยงาน E-book, หนังสือเตรียมสอบ,คู่มือเตรียมสอบ รวบรวมแนวข้อสอบทั้งเก่าและใหม่ ที่ออกบ่อยๆพร้อมเฉลย**จากรุ่นพี่ที่สอบได้จากสนามจริง**
เบอร์โทร : 0908134236
อีเมล : topsheet1@gmail.com
ส่งข้อความติดต่อร้าน
เกี่ยวกับร้านค้านี้
สินค้าที่ดูล่าสุด
ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
สินค้าที่ดูล่าสุด
บันทึกเป็นร้านโปรด
Join (สมัครสมาชิกร้าน)
แชร์หน้านี้
แชร์หน้านี้

TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
Go to Top
พูดคุย-สอบถาม คลิก