lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

วิธีที่ Google บันทึก $100 ล้าน ด้วยการเปิดตัว Google ทันที

auspicio
ดูเหมือนว่าเหมาะสมที่จะได้รับการประกาศให้ทราบทันทีทันใด Google ค้นหาทันใจได้กลายเป็นข่าวด่วนพาดหัวสัปดาห์ที่ผ่านมาผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมได้พูดคุยทวีคูณและเขียนเกี่ยวกับ Google ค้นหาทันใจและเสนอทฤษฎีเกี่ยวกับความเกี่ยวข้องกับ SEO และการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่าย ในทางตรงกันข้ามมีชาว Google เช่น Marissa Mayer และ Matt Cutts และนักเขียนบล็อกบางรายที่ประกาศว่า Google ค้นหาทันใจเป็นนวัตกรรมการค้นหาที่ช่วยประหยัดเวลาในการเล่นเกม ในทางกลับกันนักเขียนมากกว่าสองสามคนได้ทักทายการประกาศด้วยความระมัดระวังบางอย่างอาจเป็นเพราะมีความทรงจำที่มืดของฟลอราฟลอริด้าที่อัปมรุดในปี 2003 ฉันเคยอ่านบทความในบล็อกและทวีตที่ประกาศว่า Google ค้นหาทันใจไปแล้ว เป็นความตายของ SEO และความพยายามของ Google ในการทำให้การค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายในระยะยาวเป็นไปอย่างราบรื่นเพื่อบังคับให้เกิดการแข่งขันและ CPC มากขึ้น เวลาเท่านั้นที่จะบอกได้ว่าการประมาณการเหล่านี้จะเป็นจริงอย่างไรบ้างโดยส่วนตัวแล้วฉันชอบ Google ค้นหาทันใจและคิดว่าเป็นการแสดงถึงวิวัฒนาการตามธรรมชาติในการค้นหา แต่วันนี้ฉันต้องการพูดคุยเกี่ยวกับ Google ค้นหาทันใจจริงๆสำหรับสิ่งที่ฉันเชื่อจริงๆว่าเป็นสิ่งที่น่าทึ่ง สำหรับ Googleด้วยการแถลงข่าวและการสัมภาษณ์ที่มีการจัดวางอย่างดี Google จึงได้เพิ่มความรวดเร็วในการปรับปรุงเรื่องข่าวหน้าใหม่ให้ความสนใจ จากรูปลักษณ์ดังกล่าวการประกาศ Google Instant ได้กลายเป็นสิ่งที่ตรงกันข้ามกับแคมเปญโฆษณามูลค่า 100 ล้านดอลลาร์ของ Microsoft ที่ควรจะสร้าง Bing ให้เป็นวิธีที่ดีและรวดเร็วกว่าในการค้นหา ยกย่องให้กับทีมผลิตภัณฑ์และทีมประชาสัมพันธ์ของ Google ในการจัดทำขึ้นอย่างชาญฉลาดและมีการผลิตอย่างเหนียวแน่น พวกเขาทำเช่นนี้ได้อย่างไร? อะไรมีประสิทธิภาพ: เครื่องมือการตัดสินใจของ Google Instant หรือ Bing? การประชดของ Google Instant ประกาศว่า Google เป็นพื้นฐานในการขจัดข้อได้เปรียบด้านการแข่งขันที่สำคัญของ Bing เป็นเวลาที่ใช้ในการค้นหาเซสชันที่ประสบความสำเร็จความเร็วในการพิมพ์เป็นจริงเป็นปัจจัยรองลงมาในระยะเวลาการค้นหา หากเซสชันการค้นหาเฉลี่ยมีระยะเวลาเก้านาทีและต้องใช้คำค้นหาประมาณ 6 ข้อจากนั้นสมมติว่า Google Instant จะตัดข้อมูลออกสองครั้งต่อหนึ่งข้อความค้นหาเซสชันจะเริ่มจาก 9 นาทีเป็น 8 นาทีและ 48 วินาที ไม่มีใครจะสังเกตเห็นความแตกต่างนี้ได้ในการพัฒนา Bing นักวิจัยของ Microsoft ได้ระบุว่าจุดอ่อนที่เป็นจุดอ่อนที่สำคัญของ Achilles ในตำแหน่งที่โดดเด่นของ Google ในตลาดการค้นหา พวกเขาพบว่าเวลาโดยเฉลี่ยที่ใช้ในเซสชันการค้นหาจะนานขึ้นและผู้ใช้รู้สึกหงุดหงิดมากขึ้นกับการลอดผ่านผลการค้นหาหลายรายการเพื่อค้นหาสิ่งที่พวกเขากำลังค้นหา ดังนั้นไมโครซอฟต์ได้ออกแบบเครื่องมือค้นหา Bing จากด้านล่างเพื่อให้มีความเชี่ยวชาญในการจัดระเบียบข้อมูลผลการค้นหาด้วยวิธีการที่ดีและมีประสิทธิภาพมากขึ้นเพื่อให้ผู้ใช้ Bing สามารถค้นหาเซสชันการค้นหาที่สั้นลงและเข้าถึงการตัดสินใจได้รวดเร็วยิ่งขึ้นเพื่อช่วยส่งเสริมประโยชน์พื้นฐานที่ทำให้ประสบการณ์การค้นหาที่ดีและรวดเร็วยิ่งขึ้นแก่ผู้บริโภคไมโครซอฟต์ยังได้คิดค้นประเภทใหม่ที่เรียกว่า "เครื่องมือการตัดสินใจ" และประกาศว่า Bing เป็น บริษัท แรกของโลก จากนั้นไมโครซอฟท์ใช้เวลาประมาณ 100 ล้านดอลลาร์ในโฆษณาทางทีวีและโปรโมชันโฆษณาอื่น ๆ เพื่อล่อให้ผู้คนออกจากเครื่องมือค้นหาอื่น ๆ หรือที่เรียกว่า Google แม้จะมีความพยายามทั้งหมดและแคมเปญโฆษณาที่ยอดเยี่ยม แต่ก็ยินดีที่จะวางเดิมพันว่าผู้บริโภคส่วนใหญ่ในปัจจุบันไม่สามารถอธิบายได้ว่าเครื่องมือการตัดสินใจคืออะไรและทำไมถึงเป็นการดีหรือเร็วกว่าเครื่องมือค้นหาแทนที่จะเป็นการต่อต้านการโจมตีแบบเต็มหน้าผากของ Microsoft ด้วยแคมเปญโฆษณาขนาดใหญ่ที่มีหลายสื่อ (และ Google มีเงินสดเป็นจำนวนมากในการดำเนินการนี้) Google ก็ตอบโต้กับเทคนิคในฐานะผู้นำตลาดบ่อยๆ พวกเขาเพียงแค่รอสักครู่ในขณะที่โฆษณา Bing เสียชีวิตลงแล้วและ Microsoft และ Yahoo ก็ยุ่งมากที่กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวพันธมิตรการค้นหาของพวกเขาและประกาศ Google ค้นหาทันใจ ค้างคืน และโดยที่ไม่ต้องใช้เงินมากนัก PR และทีมผลิตภัณฑ์ของ Google ได้ช่วยกันเรียกคืนโดยค่าเริ่มต้นแมนเทิลของเครื่องมือค้นหาที่เร็วที่สุดในโลกการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายของ Google Instant Impact มีผลอย่างไรเมื่อถึงตอนนี้จะมีใครคาดเดาว่าผลกระทบใดที่จะเกิดขึ้นกับแคมเปญการค้นหาที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายหรือว่าจะใช้ประโยชน์จากข้อได้เปรียบด้านการแข่งขันได้อย่างไร จะต้องใช้เวลามากขึ้นและมีข้อมูลมากขึ้นก่อนที่เราจะทราบอะไรที่ชัดเจน หากมีผลกระทบฉันคิดว่าเราจะสังเกตเห็นว่าข้อมูลดังกล่าวปรากฏเป็นอันดับแรกในข้อมูลการค้นหาและอัตราการคลิกผ่านดังนั้นเราจึงให้ความสนใจกับความแปรผันของปริมาณการแสดงผลและ CTR ในระดับกลุ่มโฆษณา นอกจากนี้ผมยังคาดเดาว่าหากมีผลกระทบใด ๆ เราจะเห็นข้อมูลดังกล่าวในปริมาณการแสดงผลของคำหลักแบรนด์ที่สั้นกว่าของเรา Google บอกว่าการแสดงผลใด ๆ ที่เรียกใช้โดย Google ค้นหาทันใจจะได้รับการรายงานในรายงานมาตรฐานทั้งหมดซึ่งรวมถึงรายงานข้อความค้นหาดังนั้นเราจึงคอยติดตามคำหลักที่สำคัญของเราในรายงานเหล่านั้น Marty Weintraub (http://www.aimclearblog.com) และขณะนี้ฉันกำลังทำงานร่วมกันเกี่ยวกับการวิจัยเกี่ยวกับคำหลักเศษส่วนและ PPC SERPS ที่อาจให้ข้อมูลเชิงลึกที่น่าสนใจ ทันทีที่เรามีข้อค้นพบที่จะรายงานมาร์ตี้จะเผยแพร่บทความเหล่านี้ในบล็อกของเขาที่ Celle และจะนำเสนอผลงานวิจัยของเขาในวันที่ 5 ตุลาคมที่เมืองนิวยอร์กในเซสชั่น SMX East ซึ่งเป็น Google Instant & amp; การค้นหาที่เสียค่าใช้จ่าย: Game Changer? หากคุณสนใจในการพัฒนาและข้อมูลเชิงลึกที่มีนาทีต่อวันฉันขอแนะนำให้ดำเนินการใน SMX East ซึ่งจะมีอีก 5 ช่วงซึ่งจะกล่าวถึงผลกระทบของ Google Instant สำหรับการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายและท้องถิ่นและสำหรับ SEO .ในคอลัมน์เดือนถัดไปฉันจะเขียนผลการวิจัยที่น่าสนใจจากงานวิจัยของเราและประสบการณ์อย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับ Google ค้นหาทันใจ หากคุณมีข่าวหรือข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับตัวคุณเองเพื่อแชร์กับผู้อ่านคนอื่น ๆ ผมขอเชิญคุณออกความคิดเห็นด้านล่าง ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง SEO
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

CATEGORY

MEMBER

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม96,759 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด71,042 ครั้ง
เปิดร้าน7 ส.ค. 2559
ร้านค้าอัพเดท15 ส.ค. 2561
ตะกร้าของฉัน (0)
มีสินค้าทั้งหมด 0 ชนิด 0 ชิ้น
0 บาทราคาสินค้าทั้งหมด
(ยังไม่รวมค่าจัดส่ง)
สั่งซื้อสินค้า
ตะกร้า
( 0 )
รายการสั่งซื้อของฉัน
เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)
รายการสั่งซื้อของฉัน
ข้อมูลร้านค้านี้
ร้านตัวอย่างแนวข้อสอบงานราชการไทย
ตัวอย่างแนวข้อสอบงานราชการไทย
จำหน่ายชุดติวสอบเข้างานราชการ รัฐวิสาหกิจ เอกชน ทุกหน่วยงาน E-book, หนังสือเตรียมสอบ,คู่มือเตรียมสอบ รวบรวมแนวข้อสอบทั้งเก่าและใหม่ ที่ออกบ่อยๆพร้อมเฉลย**จากรุ่นพี่ที่สอบได้จากสนามจริง**
เบอร์โทร : 0908134236
อีเมล : topsheet1@gmail.com
ส่งข้อความติดต่อร้าน
เกี่ยวกับร้านค้านี้
สินค้าที่ดูล่าสุด
ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
สินค้าที่ดูล่าสุด
บันทึกเป็นร้านโปรด
Join (สมัครสมาชิกร้าน)
แชร์หน้านี้
แชร์หน้านี้

TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
Go to Top
พูดคุย-สอบถาม คลิก